Blog

ผู้จำหน่ายที่นอนเป่าลม

ที่นอน 6 ฟุต ยี่ห้อไหนดี

ความจริงเมื่อมีบ้านของตัวเองแล้ว ก็ไม่ต้องไปกลัวอีกว่าอัศวิน พวกนั้นจะมาหาเรื่องเขา เวลา 3 วันต่อมา เฉินเฟ้งก็ไปกลับระหว่างเมือง 3 เมือง ทำการค้าเล็กๆ น้อยๆ ด้วยการรับชื้อก้อนโลหะ

เนื่องจากไม่สามารถใช้หุบเขามรณะเป็นทางผ่านไปมาได้เป็นการ ชั่วคราว ราคาของก้อนโลหะจึงไม่มืความเปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก และ ทรงตัวอยู่ระหว่างก้อนละ 80-120 เหรียญเงิน

แล้วเฉินเฟ้งก็อาศัยกำไรก้อนละ 100 เหรียญเงินขึ้นไปสะสม เงินไปเรื่อยๆ 3 วันมานี้ เขาลืมไปแล้วว่าไปที่ร้านตีเหล็กมาแล้วกี่รอบ ช่วงหลังๆ ราคาของก้อนโลหะ ที่นอน 6 ฟุต ยี่ห้อไหนดี จะตกลงเหลือแค่ก้อนละ 120 เหรียญเงิน โดยประมาณ เงินในธนาคารของเฉินเสงก็ยังสะสมได้จนเกือบถึง 1 ล้าน เหรียญอยู่ดี ตอนนี้เงินในบัญชีของเขามีอยู่ถึงธ,000เหรียญทองกับ369,700 เหรียญเงิน

การค้าขายครั้งแล้วครั้งเล่าทำให้ทักษะตั้งแผงลอยเลื่อนขึ้นไปเป็น ระดับ 12 ได้'ทักษะย่อย "ได้รับส่วนลด 10%จากร้านขายไอเท็มของระบบ" เพิ่มมา ที่นอน 6 ฟุต ราคา pantip ถ้าบวกกับซื้อในปริมาณมาก จะได้ลดมากที่สุดถึง 15% ต่อไปขอ แค่ไปนั่งขายยาส้นพลังที่ข้างร้านขายไอเท็ม ก็มีกำไรได้แล้ว

นอกจากนี้เนื่องจากปริมาณการรับซื้อของเฉินเสงแทบจะไร้ ขีดจำกัด แถมยังเก็บข้อมูลของผู้ขายเอาไวไม่ใช่น้อย ทำให้ทักษะตั้งกลุ่ม ได้เลื่อนขึ้นเป็นระดับ 5 ระดับของทักษะชื่อเสียงเองก็เลื่อนขึ้นไปอีก 3 ระดับ

อาจเป็นเพราะ 3 รันก่อนหน้านี้เขารับซื้อมามากเกินไป พอมา รันที่ 4 รับซื้ออยู่เป็นครึ่งค่อนรัน ยังรับซื้อก้อนโลหะได้แค่ 50 ก้อน บวก กับกำไรช้กจะเหลือน้อย เขาจึงอู้เข้าไปนั่งในภัตตาคารอย่างเซ็งๆ

พวกเฮยโถวทั้ง 6 คนออน'ใลน์อีกครั้ง แล้วชวนเฉินเสง ที่นอน 3.5 ฟุต pantip ไปขุดแร่ ด้วยกัน แต่ยักษ์สามตาเกล็ดมังกรยังคงยึดครองทุบเขามรณะเอาไว้อยู่ เหมือนเดิม เฉินเฟิงจึงได้แต่เดินทางอ้อมเป็นเพื่อนคนทั้ง 6 เมื่อมีม้าแล้ว อย่างนี้ใช้เวลาประมาณ 2 รันทั้ง 7 ก็น่าจะไปถึงจุดหมาย

เฉินเสงฉวยโอกาสที่ทุกคนเตรียมไอเท็มกับเครื่องป้องกันแวะไป ที่ร้านดีเหล็กอีกครั้ง แต่พอก้าวเข้าประตูร้านไป เถ้าแก่หูจื่อหลิงกลับไม่ ได้พยายามโฆษณาขายภาพอักษรเช่นเคย

เฉินเสงถามอย่างประหลาดใจ "วันนี้เถ้าแก่ดูแปลกจังครับ เกืต อะไรขึ้นหรือเปล่า หูจื่อหลิงหัวเราะ "คุณลูกค้าซื้อภาพอักษรของจื่อหลิงไปตั้ง 10 ภาพแล้ว ที่นอน 6 ฟุต ยี่ห้อไหนดี จ ื่อหลิงจะไปมีหน้าบังคับขายต่อได้ยังไงล่ะครับ? ผมอยากจะขแ ให้คณช่วยอะไรสักอย่าง ไม่ทราบว่าคณยินดีช่วยหรือเปล่าครับ ?"

เฉินเพีงพูดโดยไม่ต้องคิดว่า "ลองบอกมาก่อนเถอะครับ ! ถ้า ช่วยไต้ผมจะช่วยแน่ หลายวันมานี้เพราะไต้เถ้าแก่ช่วยเหลือแท้ๆ ผมถึง ไต้กำไรตั้งมากขนาดนี้!"

หูจื่อหลิงพูดว่า "ในภาพอักษรทั้ง 10ภาพของผมมีเหมืองแร่ซ่อน อยู่ ขอแค่คุณช่วยผมขุดแร่แก้วผลึกจากที่นั่นกลับมา ผมจะให้ของพเศษ ที่นอน 6 ฟุต บิ๊กซี แก่คุณ 1 อย่าง แต่คุณต้องไปทำสิ่งนี้ด้วยตัวคุณเองเพียงคนเดียว ไม่ ทราบว่าคุณยอมทำหรือเปล่าครับ

Black Mountain Lodge | 2015 | Welcome to the mountains
Powered by Webnode
Create your website for free! This website was made with Webnode. Create your own for free today! Get started